Neyðaráætlun fjármálaráðherra

  • Nú er allt í voða í kosningabaráttu Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík
    *
  • Ljóst er að nýi leiðtoginn veldur ekki því hlutverki að leiða flokkinn til einhvers  sigurs í borginni, hann er algjörlega litlaus.Fylgið dalar.
    *
  • Allar patentlausnir hans hafa verið algjörlega hraktar. Hann hefur verið uppvís að þekkingarleysi í málefnum borgarinnar
    *
  • Eyþór er einnig með hagsmunatengingar í fjölmörg stór fyrirtæki.Það getur hann ekki þvegið af sér. Slíkum aðila verður ekki treyst sem borgarstjóra.

Nú stígur ráðherrann fram og segir að Sjálfstæðisflokkurinn hyggist setja Sunda­braut aft­ur í sam­göngu­áætlun og kanna mögu­leika á einkafram­kvæmd sem flýta muni fyr­ir verk­efn­inu.

Bjarni benediktsson 1

Allir vita að þetta er bara sýndarmennska því Sjálfstæðisflokkurinn hefur ekkert vald á því að ákveða þetta.

En auðvitað getur hann talað fyrir þessu máli innan ríkisstjórnar. 

En þessi framkvæmd ef að henni verður lagar ekki vandann í borginni nema að síður væri.

Göturnar bera ekki lengur þann fjölda bíla sem koma út í umferðina á álagstímum.

Breytir þá engu þótt byggð verði mislægð gatnamót út um alla borg. Þótt eflaust megi auka hraðan með breyttum ljósastýringum. En það mun auðvitað gerast þótt almenningssamgöngur verði bættar á nútímalegan hátt.

Almenningsvagnakerfið verður að laga og það þarf að ná um alla borgina sem telur mörg sveitarfélög.  Orðið borgarlína hefur farið fyrir brjóstið á frambjóðendum flokksins í Reykjavík.

Eyþór Arnalds

Reykjavík er eina sveitarfélagið á stórborgarsvæðinu sem stendur undir nafni á félagslega sviðinu þótt ýmislegt megi þar bæta.

Þar sem gamli valdaflokkurinn stjórnar eru þessi mál yfirleitt í skötulíki. Það kann að vera að lækka megi útsvar eitthvað, þá verður það ekki gert með þessum hætti.

Það er þegar stefna að byggja upp Keldnasvæðið og er það þegar komið í skipulagningu. Það er ljóst að það verður mikil framför þegar það byggist upp og tengir saman hverfin sem eru þar í kring.


mbl.is Sundabraut og lækkun útsvars á dagskrá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband