Ótrúleg hræsni

  • Hvenær myndi kristinn maður hreykja sér af því að hafa verið að fara með bænir með fjölskyldu sinni?
    *
  • Hann reyndi þannig að setja á sig einhvern gæðastimpil.

mbl.is „Fáið mig aldrei til að hætta“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Sást mér yfir,? Sé ekki þessa frásögn hans.- Kannski í einhverri annari frétt.En er ekki maðurinn í yfirheyrsu og spurður um alla skapaða hluti? 

Helga Kristjánsdóttir, 28.9.2018 kl. 01:27

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Jú ég sé núna upptöku af yfirheyrslunni:::::

Helga Kristjánsdóttir, 28.9.2018 kl. 01:32

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hann var ekki að "hreykja sér" af bænum, heldur að taka það fram, að með þeim veitist honum og fjölskyldu hans styrkur og leiðsögn um rétt, kristilegt líf.

Jón Valur Jensson, 28.9.2018 kl. 02:58

4 Smámynd: Mofi

Ég ætla að vona að flestir sem heyra af þessu vilja aðeins heiðarleika og sanngyrni en það er margt sem að fjölmiðlar fara ekki hátt með.

https://www.youtube.com/watch?v=-Q64EAkTGV4

https://www.youtube.com/watch?v=WyjBtmywGos&t=34s

Mofi, 28.9.2018 kl. 07:47

5 Smámynd: Mofi

Síðan stutt samantekt af hvað kom fram í þessum yfirheyrslum: https://www.youtube.com/watch?v=MvxCCi5DI3M

Mofi, 28.9.2018 kl. 07:58

6 Smámynd: Kristbjörn Árnason

Æ Jón Valur, eitt er að fara með bænir sem ég er viss um að við báðir gerum. Þá berum við þær trúariðkanir okkar ekki á torg  í pólitískum tilgangi. Í því liggur meginmunurinn og minnir mig á söguna um ,,Miskunsama samverjann" 

Kristbjörn Árnason, 28.9.2018 kl. 08:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband