Það fylgir alltaf óstöðugleiki hægri stjórn og valdbeiting

  • Það er alveg ljóst af fyrri reynslu að fjögurra flokka stjórn og jafnvel fimm flokka stjórn er miklu sterkari stjórn, en stjórn með þremur flokkum.

Fjölflokka stjórnir hafa miklu breiðari skýrskotum til almennings og almennari stuðning.

Þá hefur það gefið slæma raun einkum þegar minni flokkur starfar með Sjálfstæðisflokki. Það virðist alltaf vera einhver valdbeiting í gangi.

Þar sem tilhneigin í þriggja flokka stjórn er sú hjá stærsta flokknum reynir jafnan er jafnan að mynda meirihluta um ýmis álitamál mál með öðrum flokknum og hinn er þá endalaust beittur ofríki.

Þetta var ævinlega reynslan af samstarfi vinstri flokkanna með Framsókn á fyrri tíð. Ég geri ráð fyrir að reynslan af samstarfi með Sjálfstæðisflokknum sé svipuð

Sjálfstæðisflokkur mælist stærstur samkvæmt nýrri könnun og þriggja flokka stjórn verður ekki mynduð án hans. Magnús Árni Magnússon stjórnmálafræðingur sagði í Morgunútvarpinu á Rás2 í morgun að fjöldi flokka eigi ekki eftir að flækjast fyrir í…
RUV.IS
 

mbl.is Ekki marktækur munur á D og V
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Opinber talnagögn sýna að hægri flokkar flytja fé frá láglaunafólki til hálaunafólks.

  • Hér kemur færsla frá Indriða Þorlákssyni sem sýnir m.a. í skýringamynd hvernig Sjálfstæðisflokkur og  Framsókn hefur með óréttlátu skattakerfi fært kerfisbundið fé frá láglaunafólki til hálaunafólks. 

skattbirði hópa

Eða til þessa 10% af skattgreiðendum sem hafa hæstu launin. Reyndar er það einnig hópurinn sem kemur sínum launum fyrir í eignarhaldsfélögum og greiða því um 20% í heildarskatt af nettótekjum sínum en láglaunafólk 36,5% af sínum launum.

Skattapólitík 2012 til 2016 Myndin sýnir að skattahækkair samtals í hverrri tekjutíund upp að þeirri sjöundu er á milli 1 og 2 milljarðar króna.

Níunda og neðri helft hinnar tíundu fengu lækkun um ca. einn milljarð hvor í sinn hlut en efst 5 % kasseruðu 9,5 milljörðunum á breytingunum.

Heildargróði og tap er svo að sjá í eftirfarandi mynd sem sýnir að hátt í 12 milljarðar hafa með skattabreytingum verið færðir frá hinum tekjulægri hópum til hinna tekjuhærri.


http://indridih.com/…/27/breytingar-a-skottum-2012-til-2016/
Mynd frá Indriði Þorláksson.

Skattapólitík 2012 til 2016 Myndin sýnir að skattahækkair samtals í hverrri tekjutíund upp að þeirri sjöundu er á milli 1 og 2 milljarðar króna. Níunda og neðri helft hinnar tíundu fengu lækkun um …
INDRIDIH.COM
 

mbl.is 41% kýs Miðflokkinn í stað Framsóknar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hættum að styrkja niðurrifsstarfsemi gamla valdaflokksins

  • Hvert einasta atkvæði greitt þeim framboðum sem samkvæmt öllum skoðanakönnunum ná ekki inn manni styður óbreytta stjórn Sjálfstæðisflokksins.

ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar

Í stað þess að vinna skoðunum sínum fylgi innan vinstri flokkanna sem eru yfirleitt með sömu mál á sínum stefnuskrám og sér framboðin hafa gert að sínum.

Þá kjósa margir að láta undan sinni eigin hégómagirnd til að baða sig eitt andartak í sviðsljósum fjölmiðlanna, í stað þess að standa með sínu fólki í hópum sem greinilega ná árangri.

Að kjósa vonlaus framboð er að eyðileggja atkvæði sitt í þágu gamla valdaflokksins. Þá er fyrirfram ljóst að flokksbrotin úr gömlu valdaflokknunum rétt eins og Viðreisn eða Miðflokkur munu sækjast eftir samstarfi með Sjálfstæðisflokki.

Flokkur fólksins er eins hver önnur popp-hreyfing er hefur eyðileggingar áhrif á stöðu alþýðunnar í landinu gegn valda elítunni. Þar eru í gangi sterk óholl þjóðernis viðhorf.


mbl.is Virkjum frumkvæðið áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Nú þurfa íslendingar heiðarlega stjórnmálamenn til forystu

  • Ekki fólk sem er í eigin hagsmunapoti meira og minna, er hafa auk þess verið fundnir að verulega vafasömu hátterni eða eru aðeins í hagsmunagæslu fyrir ákveðna atvinnuvegi
    *
  • Heldur fólk sem þorir setja fram raunverulegar áætlanir um hvernig það ætlar að ná árangri fyrir allan almenning og hefur framtíðarsýn sem mótuð er af réttlætishugsjón og skynsemi

Katrín Jakopsdóttir

Nú árið 2017 eru viðhorf almennings til atvinnu uppbyggingar aðeins breytt frá sem var fyrir rúmum 100 árum í árdaga samvinnu- og verkalýðshreyfingarinnar þegar atvinnurekendur héldu að sér höndum í uppbyggingu atvinnulífs.

Þá var það samtakamáttur almennings sem varð sá drifkraftur sem einn dugði til að skapa störf og eðlilegt lífviðurværi fyrir almenning. Í kjölfarið kom stofnun stjórnmálahreyfingar almennings.

Ávöxtur þessarar baráttu eru lýðræðisleg samfélög með góðu heilbrigðiskerfi, góðu skólakerfi með jafnrétti allra til náms ásamt góðum vel skipulögðum samfélögum þar sem félagsleg viðhorf eru ríkjandi.

Almenningur hefur fyrir löngu áttað sig á þeirri staðreynd að samtakamáttur og einkaframtak þurfa á hvort öðru að halda til heilla fyrir lýðræðislega og félagslega samfélagsgerð. Þ.e.a.s. blandað hagkerfi í þágu allra samfélagsþegna.

Á sama hátt að engum dettur nú í hug að ríki eða sveitarfélög séu að vasast í hverskonar fyrirtækjarekstri. Einnig að ekki er hægt að treysta einkaframtakinu fyrir ýmissi þjónustustarfsemi sem verður að vera í opinberri umsjón.

Síðustu árin hefur almenningur gert auknar kröfur til samfélagsins sem allar hafa mikinn kostnað í för með sér.

Dæmi um þetta eru eftirfarandi:

  • Lýðfræðileg þróun felur í sér hlutfallslega fjölgun aldraðra. Á síðustu áratugum ævinnar þurfa menn í meira mæli þjónustu heilbrigðiskerfisins og meira reynir á framfærslukerfin
    *
  • Menntun og heilbrigðisþjónusta, er vinnuaflsfrek starfsemi sem krefst sérhæfingar og gerir þessi störf og þjónustuna kostnaðarsama
    *
  • Menntað og sérhæft starfsfólki hjá hinu opinbera og á almennum markaði er lykill að framförum í framleiðslu og þjónustu. Þörf fyrir öflugar mennta- og rannsóknastofnanir vex
    *
  • Misskipting tekna og eigna hefur farið vaxandi en hagur og afkoma millistéttarinnar hefur staðnað og sífellt verður erfiðara fyrir ungt fólk að koma undir sig fótum. Beita þarf sköttum til að jafna tekjur og eignir og kosta meiri gjaldfrjálsa þjónustu fyrir þessa hópa eða styrkja þá svo sem í húsnæðismálum

Enginn ábyrgur stjórnmálaflokkur á Íslandi kemst hjá því að takast á við auknar kröfur um þjóðfélags umbætur.

Enginn ábyrgur stjórnmálaflokkur getur verið þekktur fyrir töfrabrögð og blekkingar að hætti loddara

það er mikilvægt að allir þegnar Íslands taki þátt í samfélagsuppbyggingunni og einnig þeir sem með einhverjum hætti fénýta erfðarauðævi þjóðarinnar.

Þjóðin í heild sinni verður að njóta arðs af auðlindum þjóðarinnar með réttlátum hætti.

Því leggur ábyrgur stjórnmálaflokkur fram ábyrga ríkisfjármálastefnu til næstu ára. Með skilgreindum markmiðum á flestum sviðum og áætlað hvað kosta muni að ná þeim. Jafnframt er gerð grein fyrir því hvernig standa má undir þeim aukna kostnaði.

Hugmyndir VG um auknar tekjur ríkissjóðs eru af ýmsum toga en allar þess efnis að þær lenda ekki á almenningi.

Auknar skatttekjur myndu koma frá þeim fáu prósentum þjóðarinnar sem hafa margfaldar meðaltekjur og/eða eignir langt yfir þeim mörkum sem öðrum er mögulegt.

En VG veit að skapa verður víðtæka sátt um hvernig gjöldum er dreift á skattgreiðendur.

Auknar tekjur kæmu einnig frá þeim sem með ýmsum hætti hafa komið sér hjá því að greiða eðlilega skatta til samfélagsins og auknar tekjur kæmi líka frá þeim sem hafa einkarétt til að nýta sameiginlegar auðlindir þjóðarinnar án þess að greiða eiganda þeirra, þjóðinni, eðlilegt gjald fyrir.

Dæmi um þær leiðir til tekjuöflunar sem nefndar hafa verið:

  • Viðbótarskattur á mjög háar fjármagnstekjur. Um 60% fjármagnstekna falla til um 5% tekjuhæstu framteljenda og uxu um 53% frá 2012 til 2015 á meðan launatekjur hækkuðu um innan við 20%
    *
  • Auðlegðarskattur á eignir langt yfir verðmæti stórra einbýlishúsa. T.d. 200 m.kr. hjá hjónum. Greiðendur yrðu aðeins fá þau fáu prósent landsmanna sem eiga nú stóran meirihluta eigna í landinu
    *
  • Viðbótartekjuskatt á laun yfir 25 m.kr. á árim sem næði einungis ná til fárra prósenta framteljenda sem hafa ofurlaun
    *
  • Auk þess að afla verulegra tekna eru þessar breytingar til þess að gæta jafnræðis og gera skattlagningu sanngjarnari en verið hefur
    *
  • Tekjur með hertri löggjöf og auknu eftirliti með skattsvikum og skattasniðgöngu. Aðgerðir gegn aflandsvæðingu hafa verið máttlitlar. Herða þarf lagareglur með það fyrir augum að aflétt verði leynd af starfrækslu aflandsfélaga og skattahagræði með þeim afnumið
  • Milliverðlagningu í innflutningi og útflutningi er stórt vandamál. Nýleg skýrsla staðfestir gamlan grun um að haft sé fé af neytendum og ríkissjóði með “hækkun” í hafi og eins fer stór hluti útflutning fram í viðskiptum tengdra aðila
  • Lagabreytingar þarf til að koma í veg fyrir að eignir og tekjur séu faldar í eignarhaldsfélögum og þannig komist hjá eðlilegri skattlagningu
    *
  • Hækkun veiðigjalda og eftir atvikum uppboð aflaheimilda. Auðlindaarður í sjávarútvegi, þ.e. hagnaður umfram eðlilega ávöxtun fjármagns, er mjög mikill og rennur nú ekki til þjóðarinnar
    *
  • Skattur á raforku sem seld er undir markaðsverði. Enginn arður rennur nú til þjóðarinnar af þeim orkuauðlindum sem nýttar eru til stóriðju.

Ríkisfjármála- og skattastefna VG er góð. Hún er skynsamleg leið til að koma til móts við eðlilegar kröfur um úrbætur.

Hún felur í sér hófleg skref til uppbyggingar á þeim velferðar-kerfum sem verið hafa að molna.

Hún er raunsæ með tillit til getu þjóðarbúsins til breytinga. Hún er ábyrg og stefnir fjárhag ríkisins ekki í hættu.

Hún er sanngjörn og dreifir kostnaði af siðuðu samfélagi með hliðsjón af greiðslugetu borgaranna. 

Mynd frá Kristbjörn Árnason.
Mynd frá Kristbjörn Árnason.

mbl.is Stefnir í viðræður til vinstri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sjálfstæðisflokkur boðar skattahækkun hjá láglaunafólki

Ætlar að lækka persónuafslátt, því hækka skattar láglaunafólks.

Ætlar að lækka skatta á hálaunafólki eins og hér sést

  • Sjálfstæðisflokkurinn auglýsir nú grimmt að hann ætli að lækka tekjuskatt í 35% „fyrir okkur öll“
  • *
  • Meginþorri launafólks borgar 36,94% skatt, það er að segja þau okkar sem eru með innan við 835 þúsund krónur á mánuði
    *
  • Þeir sem eru með hærri tekjur en það borga svo 46,24% af öllu umfram það (en bara lægri skattinn af tekjum undir 835 þúsundum)
    *
  • Þannig að það að lækka „okkur öll“ niður í 35% væri enn ein aðgerðin sem myndi gagnast hátekjuhópum allra best og mest þeim sem hafa hæst launin
    *
  • Þetta er líka aðgerð sem myndi gagnast körlum meira en konum, en þeir eru talvert líklegri til að falla í hálaunahópinn. Þessi aðgerð er ekki „fyrir okkur öll“, hún er, eins og venjulega „fyrir hina fáu“
    *
  • Þessi auglýsing á greinilega segja það að til standi að lækka skatta á hálaunafólki
    *
  • Sjálfstæðisflokkurinn hefur alltaf verið algjörlega á móti því að nota skattkerfið til lífskjarajöfnunar

,,Tekju­skatt­ur ein­stak­linga skilaði 160,6 millj­örðum króna í fyrra. Það er um 70% meira en árið 2009, þegar skatt­ur­inn skilaði 94,7 millj­örðum. Töl­urn­ar eru á verðlagi hvors árs.

Þetta kem­ur fram í grein­ingu Rík­is­skatt­stjóra fyr­ir Morg­un­blaðið. Þar kem­ur og fram að lægsta þrepið í tekju­skatt­in­um skilaði 150,3 millj­örðum í fyrra. Til sam­an­b­urðar skilaði milliþrepið 5,4 millj­örðum og efsta þrepið 4,9 millj­örðum. Hlut­fall þess­ara tveggja þrepa var 3,3 og 3% af sam­an­lögðum tekju­skatti í fyrra".

Það er staðreynd að stór hluti af efsta þreps fólki greiðir aðalega fjármagnstekjuskatt og ekkert útsvar. Alli hópar njóta persónuafsláttar.

 

Mynd frá Kristbjörn Árnason.

mbl.is Sjálfstæðisflokkurinn langstærstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hinir skattlausu urðu allt í einu að greiða örlitla örskatta.

  • Greinilegt er að mjög alvarleg örvænting hefur gripið um sig hjá viðskiptaráði og í Valhöll
    *
  • Hér vælir viðskiptaráðið eina ferðina enn. En eins og flestir muna áttu félagar í þessu blessaða Viðskiptaráði stóran hlut í því hruni sem varð á Íslandi árið 2008.
    *
  • Viðskiptaráðið hefur verið sterkur áhrifavaldur í allri stjórnartíð Sjálfstæðisflokksins síðustu 25 árin sem hafa orðið til þess að skattar á launafólki hafa hækkað verulega
    *
  • En meginstefna hægri stjórna Sjálfstæðisflokksins í skattamálum var að nær afnema skatta af fjárfestum og þar með atvinnurekendum
    *
  • Það sést mjög skýrt hversu litla skatta áætlað var í frumvarpi að fjárlögum fyrir árið 2018 hvað fjárfestum var ætlað að greiða litla skatta eða tæplega 30 milljarða
    *
  • Þeir skattar sem viðskiptaráðið tíundar hér, eru ýmsir smáskattar sem snerta aðeins fjárfesta og atvinnurekendur en ekki launafólk.

Hér má sjá í fræðilegri úttekt hvernig ofurskattar hafa verið lagðir á launafólk á Íslandi,

þegar Sjálfstæðisflokkur fyllir ráðuneytin og er fjarstýrt af Viðskiptaráði.

 
Í nánd við kosninga koma fram loforð misjöfn að efni og misvel skilgreind.
 
Sum einföld, önnur stefnumarkandi en einnig yfirlýsingar sem lítt gerlegt er að ráða í hvað þýða.
 
Af þeim toga eru loforð …
 
INDRIDIH.COM
 

mbl.is Skattar voru hækkaðir alls 112 sinnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sjálfstæðisflokkur níðist á launafólki með háum sköttum

Sjálfstæðisflokkurinn, er skattaflokkur Íslands línuritið sýnir það 
  • Yfirlit um skattastefnu Sjálfstæðisflokksins
    *
  • Davíð Oddsson rústaði þjóðarsáttinni frá 1990. Það er vert að skoða árið 1997 sérstaklega
    *
  • Þá lækkaði þessi forsætisráðherra persónuafsláttinn, þannig að hann dugði ekki lengur láglaunafólki sem starfði eftir lægstu launaflokkum til að greiða tekjuskattinn
    *
  • Þetta er árið sem 10% fjármagntekjuskatturinn var tekinn upp
    *
  • Öll árin síðan hefur hann haldið þessari stefnu sinni sem er að kúga láglaunafólk með ofursköttum.

Yfirlit um skattastefnu Sjálfstæðisflokksins. Davíð rústaði þjóðarsáttinni frá 1990. Það er vert að skoða árið 1997 sérstaklega. 
Þá lækkaði þessi forsætisráðherra persónuafsláttinn, þannig að hann dugði ekki lengur launafólki sem starfði samkvæmt lægstu launaflokkum afsláttinn til að greiða tekjuskattinn. Þetta er árið sem 10% fjármagntekjuskatturinn var tekinn upp. 

M.ö.o. það var láglaunafólkið sem fjármagnaði skattalækkun fjárfestana og atvinnurekendur í landinu.

  • Mynd frá Kjósa.
  • Kjósa
  • Í gær klukkan 12:37
  • Sjálfstæðisflokkurinn hefur undanfarin 25 ár ítrekað hækkað skatta á landsmenn til að getað lækkað skatta á ríkustu 10% landsmanna.

mbl.is „Hátekjuskattur“ á meðaltekjur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

,,Flokkur flokksins" vill greinilega slá skattamet Sjálfstæðisflokksins á launafólki

  • Það er vissulega áhugavert að hlusta á frambjóðendur nú í útvarpinu í kvöld frá öllum flokkum tala um nauðsyn þess að lækka vexti og afnema verðtryggingu á lánum
    *
  • Gott og vel, en getur verið að allir þessir frambjóðendur ætli sér að setja lög um hámarksvexti bankanna og að vextir fylgi ekki verðbólgu?
    *
  • Eða er það hugmyndin hjá öllum þessum frambjóðendum að allir bankar á Íslandi verði ríkisbankar?

bankar

Þetta er auðvitað allt mjög fallegt og göfugt en greinilega hrein sýndarmennska og lyktar af lýðskrumi sem ekki stendur til að efna.

Því miður þetta gengur ekki upp. En það væri fullkomlega eðlilegt að öllum stæði til boða grunn húsnæðislán á 1, veðrétti með 2% vöxtum á verðtryggingu til langs tíma, t.d. 35 -40 ár. . 

Einn helsti fáránleikinn í stefnumáli eins framboðsins  kemur frá ,,Flokki fólksins" sem fulltrúar framboðsins hefur tuðað á, undanfarna dag.

Þeir vilja skattleggja allt iðgjald launafólks strax í upphafi þegar atvinnurekandinn skilar iðgjaldi launafólks til viðkomandi lífeyrissjóðs.

Framboðið vill að launafólk greiði skatta af þeim tekjum sínum sem fara sem iðgjöld í lífeyrissjóðina fyrirfram. Það er launafólk sem greiðir allt iðgjaldið í lífeyrissjóðina en ekki eigendur fyrirtækjanna.

Burtséð frá því hvort launafólk fái notið þessara launa sinna eða ekki. En það er bara algengt að launafólk falli frá áður enn það nær 67 ára aldri.Er þýðir þá að fólk greiddi skatta af launum sem það fær aldrei.

M.ö.o. þessir aðilar vilja kollvarpa einu aðal atriði lífeyrissjóða fyrirbærisins sem er að fólk greiði skatta af tekjum sínum þegar það nýtur þeirra, en ekki áratugum fyrirfram. Þetta myndi ekki aðeins kallast ofur launaskattar, heldur beinlínis rán.

Ekki veit ég hverskonar próf hagfræðingurinn er með sem er í framboði fyrir ,,Flokk fólksins"

 


mbl.is „Þetta er algerlega óviðunandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Eg held að hann trúi þessu sjálfur

  • Það væri vissulega notalegt að geta trúað hverju orði sem þessi fyrrum þingmaður Sjálfstæðisflokksins segir
    *
  • Ég held líka að hann trúi því sjálfur að hann sé að segja alveg satt.

Sigurður Kári

En það er ekki bara vandinn, því þegar hrunið brast á íslenska þjóð rauk forysta Sjálfstæðisflokksins á alla hugsanlega staði til að slökkva alla elda með þeirra hætti.

Eins og venjulega héldu þeir að sér öllum upplýsingum og engir aðrir fengu að sjá á spilin. Þ.e.a.s. fengu engar upplýsingar.

Ekki bara í Glitnis-málinu heldur á öllum vígstöðvun.

Sjálfstæðisflokkurinn í nafni ríkisstjórnar gerði líka samninga við Breta og Hollendinga vegna Icesave- skulda Landsbanka Björgólfs.

Eins og alltaf áður í sögu Íslands fór þessi flokkur með þessi mál eins og þau fjölluðu um að mannsmorð hefði verið framið. Það er öllum ljóst að þarna var verið að hlú að hagsmunum innmúraða flokksmanna Sjálfstæðisflokksins.

Þegar Alþingi hafði blásið á samningsdrög Geirs Haarde sem Baldur Guðlaugsson hafði annast vegna i Icesave og Bjarni Benediktsson talaði fyrir á Alþingi hrökklast stjórn Geirs frá völdum og samingur settur niður í harðlæsta skúffu.

Síðar var það bráðabirðastjórnin sem fékk málið í hendur og gerði miklu betri samning sem hefur til þessa dags farið gríðarlega fyrir brjóstið á hægrinu á Íslandi.

  • Vinstrimenn voru nefnilega miklu betri samningamenn.

Af öllum þessum erfiðu málum hefðu ráðmenn átt að læra þá lexíu, að allar svona erfiðar samningaviðræður verða að hafa miklu breiðari skýrskotun en þá að ein ríkisstjórn oftast með nauman meirihluta á Alþingi komi ein að slíkum málum.

Þ.e.a.s. að fulltrúar frá öllum stjórnmálaflokkum á Alþingi leggi til fólk til slíkra samningamála. Eins og gert var í síðari umferðum um Icesave.

En Sjálfstæðisflokkurinn virðist ekki hafa lært neitt af reynslunni, enn heldur þessi flokkur að sér öllum spilum og ekki er hugsað um að fleiri komi að erfiðum málum.

  • Almenningur getur ekki treyst slíku stjórnarfari lengur.
Þingflokki Sjálfstæðisflokksins var skipt upp í hópa í kjölfar hrunsins sem höfðu það verkefni að eiga samskipti við þá sem upplýsa þurfti um stöðu mála í hruninu. Þetta segir Sigurður Kári Kristjánsson, fyrrverandi þingmaður flokksins, á Facebook.…
RUV.IS
 

mbl.is RÚV dró upp „kolranga mynd“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ég bið áhugamenn um skattamál afsökunar.

  • Bent hefur verið á, að þegar vinstri stjórn undir forystu Jóhönnu og Steigríms vann það þrekvirki að að tvöfalda fjármagntekjuskattinn úr 10% heildarskatti upp í 20% var settur ákveðinn 100 þúsund krónur persónuafsláttur.
    *
  • þannig að sauðsvartir almúgamenn sem fengu undir 100 í fjármagnstekjur þurftu ekki að greiða af slíkum fjármagnstekjum fjármagnstekjuskatt. Þetta var á árinu 2009 miklu meira verðmæti en nú 2017.
  • Ég biðst einlægrar afsökunar á mistökunum 

mbl.is Fylgi Samfylkingarinnar dalar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband